Kể lại 1 chuyến du lịch đáng nhớ

thư viện Lớp 1 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 5 Lớp 6 Lớp 7 Lớp 8 Lớp 9 Lớp 10 Lớp 11 Lớp 12 Lời bài bác hát

tee8academy.com xin giới thiệu đến những quý thầy cô, những em học viên lớp 4 bài bác văn mẫu Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em xuất xắc nhất, bao gồm 5 trang trong số ấy có dàn ý phân tích chi tiết và 5 bài văn chủng loại hay tuyệt nhất giúp những em học sinh có thêm tài liệu tìm hiểu thêm trong quy trình ôn tập, củng cố kỹ năng và kiến thức và chuẩn bị cho bài bác tập làm văn chuẩn bị tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật kết quả và đạt được tác dụng như ao ước đợi.

Bạn đang xem: Kể lại 1 chuyến du lịch đáng nhớ

Mời các quý thầy cô và các em học viên cùng xem thêm và download về cụ thể tài liệu bên dưới đây:

KỂ VỀ CHUYẾN ĐI DU LỊCH ĐÁNG NHỚ CỦA EM

Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em - mẫu 1

Trong kì nghỉ ngơi hè vừa qua, cha cho em đi chơi Đà Lạt một tuần. Đó là món quà ba dành cho em bởi em đã nỗ lực học tập.

Cả gia đình em đã ngồi bắt xe cộ khách đến Đà Lạt. Suốt khoảng đường, em sẽ được ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh thiên nhiên xung quanh đầy tươi đẹp. Cha giờ chiều thì xe đến địa phận thành phố Đà Lạt. Từ bỏ xa, em đã nhìn thấy những đồi thông tiếp liền nhau. Điểm du lịch thứ nhất là thác Pren. Nước từ trên cao xối xuống như một tờ rèm màu trắng khổng lồ. Giờ đồng hồ thác đổ phần lớn đều, triệu triệu bụi nước li ti óng ánh.

Càng tiến vào ngay sát thành phố, quang cảnh càng lôi kéo hơn. Giữa rừng thông, phải chăng thoáng những ngôi bên mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông tựa như những lâu đài huyền bí. Nửa giờ đồng hồ sau, xe pháo đỗ trước cửa ngõ khách sạn Anh Đào. Khách hàng sạn nhỏ tuổi nhưng cute và vừa đủ tiện nghi. Sau đó, xuyên suốt mấy ngày ngơi nghỉ đây, em được đi thăm không ít cảnh rất đẹp của Đà Lạt như hồ nước Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông nhị mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…

Mọi tín đồ trong gia đình đã chụp vô cùng nhiều hình ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Ở phía trên bán không ít loài hoa như hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và bao nhiêu loại cúc không giống nhau. Trái cây cũng thiệt hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì rồi cũng ngon, cũng rẻ. Ba mẹ em mua không hề ít đồ về để gia công quà cho phần nhiều người.

Chuyến đi thú vị đang mở với tầm gọi biết của em về đất nước, bé người. Đất nước mình đâu đâu cũng đẹp mắt như tranh.

Dàn ý nói về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em

I. Mở bài

- reviews về chuyến du ngoạn du định kỳ đó( đi đâu/ nhân dịp gì/ với ai?

II. Thân bài

- chuyến đi bằng phương tiện đi lại gì?

- hầu như cảnh đẹp mắt nào cơ mà em đã được ghé thăm trong chuyến đi?

- Con người nơi em đến như vậy nào?

- những món ăn đặc sản nổi tiếng em yêu thích trong chuyến đi

- Em bao gồm chụp hình giữ lại hay cài quà kỉ niệm mang đến mọi tín đồ không?

III. Kết bài

- lưu ý đến của em sau chuyến đi

Các bài xích mẫu khác

Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em - mẫu 2

Kết thúc 1 năm học tập và thao tác làm việc vất vả, mái ấm gia đình em đã tổ chức triển khai một chuyến du lịch vào kì nghỉ hè trên vùng cao nguyên trung bộ đất đỏ sinh hoạt Buôn Mê Thuột.

Cả đoàn du lịch gồm vô cùng đông, nên phải thuê một dòng xe xe hơi mười sáu chỗ ngồi. Đó là 1 trong những chuyến du lịch thú vị đầy tuyệt hảo khiến em lưu giữ mãi cùng không lúc nào quên được. Đúng sáu giờ sáng ngày chủ nhật thì xe xuất phát. Ngồi trên xe, em cùng một vài bạn bé dại trò chuyện, hát hò hết sức vui vẻ. Còn loại xe lao vun vút qua đông đảo rừng cây núi, đồi, cánh đồng.

Đến nơi, em thuộc mọi người đi tham quan du lịch thác “trinh nữ” thác “prây sáp”. Quanh mặt đường đi cây cối rủ xuống đa số tảng đá bự đủ hình thù. Nước tự trên đỉnh cao ào ào đổ xuống, tung trắng xóa mờ mờ như mưa bụi. Chúng em chụp ảnh rất đẹp. Em còn được đi thăm phiên bản Đôn - ở chỗ này có đầy đủ cây mong khỉ rập rềnh mong muốn té. Điều thú vị nhất là được ngồi trên lưng những chú voi lớn lao đang đi lội suối nước tan róc rách, trong veo. Chiều đến, mọi bạn cùng nhau quây quần ăn cơm lam, thơm lừng mùi hương lúa mới, bên đống lửa trại sáng sủa rực cả một vùng núi đồi. Ngày hôm sau, em được đi thăm thác thủy điện. Dọc đường đi, em thấy hoa ban nở trắng cùng bông vệ sinh sậy, vươn cao trông khôn cùng đẹp. Thời hạn trôi qua thật nhanh, ba ngày sống Buôn Mê Thuột đang hết. Em thuộc mọi bạn lại buộc phải trở về thành phố tấp nập.

Sau chuyến phượt này, em càng yêu thương khu đất nước của mình hơn. Em hứa hẹn sẽ nỗ lực học giỏi, siêng ngoan để trong tương lai xây dựng đất nước.

Kể về chuyến hành trình du lịch đáng nhớ của em - mẫu 3

Nghỉ hè năm nay, phụ huynh cho cả mái ấm gia đình em đi nghỉ mát tại biển khơi Sầm Sơn. Em cảm thấy vô thuộc háo hức vì đây là lần đầu tiên em được đi chơi ở biển.

Đúng năm giờ sáng, xe xuất phát từ Hà Nội. Khoảng đến gần trưa thì xe đã đi đến nơi. Em cùng những bạn bé dại cùng tuổi mình cảm giác vô cùng thích thú vì sau một hành trình dài dài sau cùng cũng đến Sầm Sơn. Sau lúc tới khách sạn nhận phòng nghỉ và đựng đồ đạc. Mọi fan cùng nhau đi nạp năng lượng trưa, rồi nghỉ ngơi ngơi.

Buổi chiều, mọi fan trong đoàn cùng đi vệ sinh biển. Thật kì diệu! Em đang đứng trước một bài biển rộng lớn mênh mông. Nước biển xanh với trong. Đứng gần biển khơi em hoàn toàn có thể nhìn thấy nhịp nhàng sóng tiến công vào bờ. Quan sát ra xa phía chân trời, khung trời và biển như hòa vào làm một. Gió biển cả lồng lộng, cùng với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Lân cận bãi biển, núi ngôi trường Lệ - một địa danh khá lừng danh ở đây, đứng sừng sững chạy dài theo mép nước. Phía nam hàng Trường Lệ còn tồn tại bãi tắm rửa Tiên Ẩn, một thung lũng nhỏ dại với cảnh quan gần như nguyên sơ. Cuối bãi là đền rồng Độc Cước thượng cổ uy nghi, nơi trưng bày trên một hòn núi đá. Toàn bộ đều tuyệt đẹp tựa như những bức hình ảnh mà em đã được xem như trên mạng khi mày mò về Sầm Sơn.

Xem thêm: Tổng Hợp Địa Chỉ Sửa Đồng Hồ Đeo Tay Hà Nội ❤️ Hcm, Xin Hỏi Chỗ Sửa Đồng Hồ Uy Tín Ở Hà Nội

Bờ biển bây giờ thật đông người. Giờ nói mỉm cười rộn vang khắp cả ko gian. Fan lớn yêu thích bơi lội dưới nước. Trẻ em thì nghịch cát, xây thành đa số tòa lâu đài tuyệt đẹp. Em cùng những bạn nhỏ dại mỗi bạn một dòng phao, rồi nhảy xuống rửa mặt biển. Nước biển cả mát lạnh khiến cho em cảm xúc vô thuộc dễ chịu. Sau thời điểm tắm biển xong, mọi fan cùng nhau đi ăn đồ thủy hải sản nướng. Các món ăn thường rất ngon và với đậm hương vị của biển.

Chuyến phượt đến biển Sầm sơn của em diễn ra trong hai ngày 1 đêm. Tuy hơi ngắn tuy thế em lại cảm xúc rất vui vì đấy là lần đầu tiên được đến biển. Em hy vọng sau này mình sẽ sở hữu dịp thăm lại chỗ đây.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em - mẫu mã 4

Kỳ ngủ hè năm nay, bố đã thưởng đến em một chuyến phượt đến biển khơi Cửa Lò - chính là phần thưởng cho tác dụng học tập xuất sắc của em sau năm học tập vừa qua.

Đây là lần trước tiên gia đình em cho thăm biển khơi Cửa Lò nên người nào cũng cảm thấy vô cùng mong muốn đợi. Mẹ đã giúp cả hai tía con chuẩn bị đồ đạc cần thiết từ tuần trước. Mái ấm gia đình em đang đi cùng rất hai gia đình nữa là đồng bọn của bố. Chuyến xe phát xuất từ sáng sớm. Đến nơi, mọi fan đều sẽ mệt nên đưa ra quyết định sau lúc tới khách sạn thừa nhận phòng, thu dọn đồ đạc và vật dụng sẽ bên nhau đi ẩm thực rồi ngủ ngơi. Buổi chiều tất cả sẽ bên nhau đi rửa mặt biển.

Khoảng năm giờ chiều, mọi fan cùng nhau ra biển. Em phải quốc bộ từ khách sạn khoảng tầm bốn ki-lô-mét bắt đầu đến biển. Trước đôi mắt em đó là bãi biển cửa rộng mênh mông. Gió biển lồng lộng. Giờ đồng hồ sóng vỗ ào ạt. Kho bãi cát kim cương trải dài. Bầu trời bây giờ thật cao, không một gợn mây. Ông mặt trời như một quả bóng kếch xù tỏa ánh nắng chói chang xuống phần đa nơi. Em cùng chúng ta thỏa phù hợp vui chơi trên kho bãi cát, nghịch nước đại dương mát lạnh.

Biển đẹp nhất có lẽ rằng về ban đêm. Khi tia nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường vị trí cho khung trời đêm đầy sao. Không khí lúc này cũng dễ chịu, lạnh buốt hơn. Em cùng cha mẹ ngồi chơi tại một quán nước gần bờ biển. Gió biển thổi vào non rượi. Ngày hôm sau, em còn được phụ huynh dẫn đi thăm những địa danh danh tiếng ở cửa ngõ Lò như: đảo Hòn Ngư, chùa Lô Sơn, đảo Lan Châu…

Chuyến du ngoạn Cửa Lò vẫn để lại mang lại em những kỉ niệm tuyệt đẹp. Em cảm thấy thêm yêu đất nước mình hơn.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em - mẫu mã 5

Vào kì nghỉ hè năm ngoái, mái ấm gia đình em đã gồm một chuyến phượt tới thành phố Đà Lạt. Thuộc đi với mái ấm gia đình em còn tồn tại hai mái ấm gia đình khác, họ số đông là bạn của bố mẹ em. Mọi người đã thuê một mẫu ô tô khoảng tầm mười sáu số ghế để di chuyển đến Đà Lạt.

Chuyến xe căn nguyên từ lúc ba giờ sáng. Đến thân trưa new đến nơi. Mọi fan trong đoàn đưa ra quyết định sẽ về khách hàng sạn, nạp năng lượng trưa cùng nghỉ ngơi. Khoảng chừng ba giờ đồng hồ chiều sẽ tập trung để bước đầu hành trình tham quan du lịch Đà Lạt.

Điểm tham quan đầu tiên là thác Prenn. Chú ý từ xa, nước từ bên trên cao đổ xuống thành một đường ước vồng white xóa. Mọi bạn cùng nhau đi trên một chiếc cầu đồn đại vòng quanh hồ, đến gần nơi thác nước. Gia đình em với mọi người trong nhà chụp tương đối nhiều tấm ảnh kỷ niệm. Điểm tham quan tiếp theo sau là Thung Lũng Tình Yêu. Size cảnh ở đây tuyệt rất đẹp với không ít loài hoa khác nhau. Đứng trên đồi cao lộng gió, quan sát xuống thung lũng, em có xúc cảm khung cảnh này giống hệt như một tranh ảnh cổ tích.

Ngày lắp thêm hai, chúng tôi lại đi du lịch thăm quan Đồi Cù, thác Cam Ly, đơn vị toàn quyền, dinh Bảo Đại. Từng nơi đều phải có một vẻ đẹp riêng, một sự bắt đầu lạ, với những điểm nổi bật riêng của Đà Lạt. Đến những vị trí tham quan không giống nhau, mọi tín đồ trong mái ấm gia đình đều chụp hình ảnh để lưu lại lại các kỉ niệm đẹp. Đến buổi sáng sớm ngày thì ba, cả gia đình phải lâm thời biệt tp Đà Lạt vào sự nuối tiếc.

Chuyến du ngoạn thành phố Đà Lạt vẫn để lại đến em thật những kỉ niệm đẹp. Em hết sức hy vọng có thể sớm quay trở lại nơi trên đây một lần nữa.